Các app tải game Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

content Lần cập nhật cuối: 15 Tháng Chín, 2022

Đối với những bạn trẻ mê game online chắc chắn không thể bỏ qua những app tải game Trung Quốc. Để tiết kiệm thời gian và tải đúng game, chúng ta cần chọn những app hữu dụng. Bài viết dưới đây Kubet sẽ giới thiệu 12 app chuyên tải game tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.

App trợ lý di động Baidu 

Mobile Baidu Assistant được coi là kho ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động Android khá tốt hiện nay. Đây cũng shop ứng dụng dành cho thiết bị di động Android.  Với kho ứng dụng, game và  hình nền khá đồ sộ. Đặc biệt là miễn phí nên được nhiều người ưa chuộng. 

App trợ lý di động Baidu được nhiều người ưa chuộng
App trợ lý di động Baidu được nhiều người ưa chuộng

App trợ lý di động 360

Trợ lý di động 360 là một app dành cho thiết bị di động Android do 360 cung ứng. Trợ lý di động 360 không chỉ có một mà là lượng lớn phần mềm, game show và hình nền chủ đề đầy sắc tố. Tất cả những ứng dụng hầu hết đều được tải xuống trên Trợ lý di động 360 và được khẳng định đều là phần mềm không vi-rút màu xanh lá cây. Đều này đã được Trung tâm kiểm tra bảo mật thông tin 360 kiểm tra và ghi nhận .

App Huawei App Market

Huawei App Market cũng là 1 shop ứng dụng – app tải game Trung Quốc do Huawei khai sinh. App Huawei đã vận dụng chính sách kiểm tra 4 lớp để bảo vệ tính bảo mật thông tin của người dùng. Ngoài ra Huawei cũng đề xuất kiến nghị nhiều nội dung đúng chuẩn khác nhau cho người dùng để trải qua những thuật toán đúng mực. Bên cạnh đó, chợ Huawei cũng có một số lượng lớn những ứng dụng trả phí. App gồm đầy đủ tính năng hạng sang không có quảng cáo trên Android để hoàn toàn có thể phân phối cho người dùng .

App ứng dụng XiaoMi

Xiaomi App Store cũng là một phần mềm ứng dụng Android – app tải game Trung Quốc trong mạng lưới hệ thống Miyou Android của Xiaomi Technology. Các ứng dụng trong Xiaomi App  Store đều được đảm bảo trải qua 3 lần kiểm tra lớn của XiaoMi.

Bao gồm : kiểm tra tự động hóa, quét bảo mật thông tin, cuối cùng là xem xét thủ công bằng tay. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi tải ứng dụng và phần mềm game show mà mình muốn trong Xiaomi App Store .

Xem thêm: Hướng dẫn săn đón và cách sử dụng code top war mới nhất

Kho ứng dụng

Kho ứng dụng được coi là một shop nền tảng , app tải game Trung Quốc chuyên cung ứng những ứng dụng dành cho thiết bị di động. Shop Được Tencent App Center đặc biệt quan trọng tạo ra cho người dùng điện thoại thông minh. Đây là một shop ứng dụng rất phổ biến, được biết đến với số lượng lớn người dùng .

App trợ lý di động 91

Trợ lý di động 91 cũng là ứng dụng di động dành cho thiết bị thông minh lớn nhất và có tầm ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc. Đây cũng là nền tảng phân phối nội dung đa thiết bị đầu cuối và đa nền tảng duy nhất trên quy mô toàn quốc tế. 

App AnZhi Market

AnZhi Market là một app tải game Trung Quốc chuyên cung ứng những dịch vụ và thưởng thức tải xuống phần mềm. Các phần mềm tải về từ đây đều được đánh giá là thuận tiện và dễ chịu và thoải mái cho người dùng điện thoại di động.

Đây cũng là một ứng dụng kinh doanh thương mại trên smartphone rất tiện nghi và vô cùng thiết thực. Đồng thời app tải game Trung Quốc AnZhi cũng là một trong những nền tảng có số lượng người dùng lớn nhất trên những mẫu sản phẩm Internet di động tại Trung Quốc . 

App cửa hàng Google Play

Không thể phủ nhận cửa hàng Google Play là kho ứng dụng trực tuyến do Google tăng trưởng dành cho những thiết bị Android. 

App google play đã quá thông dụng với chúng ta
App google play đã quá thông dụng với chúng ta

App Android Market

Android Market cũng là nền tảng tải game và phần mềm Android trong nước do Baidu 91 Wireless sở hữu. Android Market là app tải game Trung Quốc rất tiện nghi và nhanh gọn. Đồng thời, app cũng được người dùng đánh giá là kho ứng dụng với số lượng và chủng loại ứng dụng phong phú và đa dạng nhất.

App SnapPea

Trong số các app tải game Trung Quốc, SnapPea là phần mềm quản trị điện thoại cảm ứng. Phần mềm này được phong cách thiết kế dành cho điện thoại cảm ứng Android trên nền tảng PC. Trên app SnapPea người dùng hoàn toàn có thể tải trực tiếp những ứng dụng khác nhau từ máy tính về đến điện thoại cảm ứng để bảo đảm được an toàn và tiện ích nhất.
Ngoài game, SnapPea cũng cho phép người tải nhạc, video, sách điện tử.  Hoặc những nội dung khác trực tiếp từ máy tính lên điện thoại thông minh. App được đánh giá Là một nền tảng ứng dụng điện thoại cảm ứng Android thiết thực nhất.

Xem thêm những bài viết khác tại chuyên mục “Giftcode

App Tencent 

Kho ứng dụng Tencent cũng là một trong những website thông tin và lớn nhất và thông dụng nhất ở Trung Quốc hiện nay. Chính vì vậy, kho ứng dụng của app cũng có sức nặng nhất định trong tâm lý người dùng.

App Tencent của Trung Quốc có thể tải game tốt
App Tencent của Trung Quốc có thể tải game tốt

App JiFeng Market

Có thể đánh giá đây là app tải game Trung Quốc đỉnh khi có tới 12 triệu người dùng đã đăng ký. JiFeng Market cũng hợp tác với các OEM bao gồm HTC, Samsung, Motorola, Sony Ericsson, Lenovo và Huawei. 

Các app tải game Trung Quốc trên đều được đánh giá cao và thực sự đã mang đến sự thiết thực cho người dùng. Có 1 trong những app này, chắc chắn các bạn sẽ tải được game như mong muốn.

Bài viết liên quan

Nhận giftcode google play miễn phí ngay bây giờ 2022

Nhận giftcode google play miễn phí ngay bây giờ 2022

Là một người dùng thiết bị hệ điều hành Android, hoặc thường xuyên mua các ứng dụng, dịch vụ...

Nhận giftcode huyền thoại hải tặc – cách làm và những code mới nhất tháng 8/2022

Nhận giftcode huyền thoại hải tặc – cách làm và những code mới nhất tháng 8/2022

Không thể phủ nhận huyền thoại hải tặc là tựa game đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhiều...

Những điều cần biết về game lậu và cách tải game lậu hot nhất hiện nay

Những điều cần biết về game lậu và cách tải game lậu hot nhất hiện nay

Chơi game như một cách để giải trí của nhiều người nhưng lại gặp những khó khăn nhất định....

Ý nghĩa của việc nằm mơ thấy đám ma Biết Căn Bản Đến Ý Nghĩa Sâu Sắc

Ý nghĩa của việc nằm mơ thấy đám ma Biết Căn Bản Đến Ý Nghĩa Sâu Sắc

Bạn có từng trải qua cảm giác sợ hãi và lo lắng khi nằm mơ thấy đám ma? Điều...

Bật mí cách nhận giftcode Tiến lên miền Nam facebook chi tiết nhất

Bật mí cách nhận giftcode Tiến lên miền Nam facebook chi tiết nhất

Tiến lên miền Nam là cái tên game bài quen thuộc đối với các cược thủ. Anh em là...

Hướng dẫn nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh mới nhất 2022

Hướng dẫn nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh mới nhất 2022

Game Ngôi Sao Lấp Lánh mới ra mắt thị trường chưa được bao lâu nhưng đã thu hút sự...